Say Atom อยู่คนเดียวมานาน อยู่กับตัวเองทุกวัน อยู่กับชีวิตลำพัง อยากใช้หัวใจกับใครสักคน ก็เคยตามหามานาน และยังจะหาต่อไป.


เมษายนนี้พบซีรีส์ใหม่ to my puzzle pieces ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน นำแสดงโดย เติร์ด trinity และ นาน่า นาดาว ทางช่อง3 3 hd (bec) ลภัส งามเชวง (เติร์ด) ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ (นาน่า). คีย์ (เติร์ด ลภัส) ชายหนุ่มท่าทางเย็นชา เดินผ่านเธอไปราวกับว่าเธอไม่มีตัวตนอยู่ตรงนั้น และ พีท (อู๋จุน กร) หนุ่มเพลย์บอยวัยทำงานที่กำลังเดินควงกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง แต่เรื่องราวความสับสนยังไม่จบแค่นี้. Say atom | official mv artist :

ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน 2022 | ระดับความเหมาะสม:


เนื้อเพลง ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน bell warisara เบลล์ วริศรา ft. 13+ | 1 ซีซั่น | ซีรีส์ตลกโรแมนติก ในโลกที่ทุกคนเกิดมาพร้อมจิ๊กซอว์ที่ต่อกันได้ลงตัวกับคู่แท้. Bell warisara , atom aphichaya (say atom) producer :

ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 20 ของ มินทร์ (นาน่า ศวรรยา) ขณะที่เธอกําลังเดินทางไปทานข้าวกับเพื่อนสนิท บอนด์ (เบรฟ ทศศาสตร์) เพื่อฉลองวันเกิดให้กับเธอ.


เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกสมมติแห่งหนึ่ง ทุกคนเกิดมาพร้อมจิ๊กซอว์บนข้อมือ จิ๊กซอว์นั้นจะต่อเข้าได้กับอีกคนนึงบนโลก เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่จะมาเป็นเนื้อคู่ ตอนอายุ 20 ปีขึ้นไป. ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน (to my puzzle pieces) | bell warisara ft. Bank kridthpol (bkp) lyrics /.

ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน To My Puzzle Pieces นิยายไทยรัฐ/ ซีรีส์ Share Toggle Dropdown เรื่องย่อEp1 หน้าที่.


ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน (to my puzzle pieces) เป็นเรื่องราวที่พูดถึง ในโลกที่ทุกคนเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ประจำตัว ที่สามารถจับคู่กับจิ๊กซอว์ ของอีกฝ่ายได้เพียงคนเดียว. ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน ตอนที่ 1 วันที่ 5 เมษายน 2565 (ตอนแรก) jamini007 | newtv, slider, update, ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน (จบบริบูรณ์), ละครช่อง 3. ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน to my puzzle pieces เรื่องย่อ ซีรีส์ ช่อง 3 เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้หญิงสาวเกิดมาพร้อมกับจิ๊กซอว์ที่สามารถจับคู่กับอีกฝ่ายได้ถึง 2 คน !.

“ขอโทษที่ฉันต้องไปให้ไกลจากเธอตอนนี้ เพราะรักมันคงไม่พอ สำหรับฉัน…” 🥀 Available On Music Streaming 🎧 🎥 Youtube :